วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

ขี้หมูอัดเม็ด รองพื้นปลูก ทำไร่อ้อย นาข้าว ลดต้นทุน ด้วย ขี้หมู อัดเม็ด

ปุ๋ยอินทรีย์ ขี้หมูอัดเม็ด  ขี้ไก่อัดเม็ด ปุ๋ยรองพื้น ตราบัวฟ้า (ปุ๋ย ขี้หมู อัดเม็ด ไม่ใช้โซดาไฟ) ช่วย ปรับสภาพดิน ปรับปรุงดิน ช่วยแก้ ดินแน่น ดินเป็นกรด ดินจืด 


ปุ๋ยอินทรีย์ ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่อัดเม็ด  กับการลดต้นทุน การปลูก อ้อย มันสำปะหลัง ทุเรียน มังคุด ข้าวโพด จังหวัด เลย พิษณุโลก อุทัยธานี อุดรธานี  ลพบุรี นครสวรรค์ กำแพงเพชร โคราช พิจิตร ปทุมธานี ชัยนาท  กาญจนบุรี มหาสารคาม  จันทบุรี  ตาก หนองบัวลำภู มุกดาหาร อุบลราชธานี กำแพงเพชร 

ขี้หมูอัดเม็ด กับ ไร่ อ้อย (ขอนแก่น 3  , แอลเค 11 , กำแพงแสน , ยักขาว ,ยักแดง ,88-92 และ อ้อยทุกชนิด)

ปุ๋ยขี้หมู ดีไหม  ปุ๋ยขี้ไก่ไข่ ดีไหม  เดี๋ยวมาดูกันครับ

การปลูกอ้อย เป็นอาชีพที่หลายๆคนทำกันมาช้านาน เรื่องพันธ์ก็มีมากมาย ที่นิยมกันมากๆก็ ขอนแก่น 3 LK 11  หรือ จะเป็น กำแพงแสน  แต่ก็จะมีชื่อพันธ์ใหม่ๆเข้ามาแต่รับรองพันธ์หรือยังอันนี้ผมไม่แน่ใจคับ
แต่ที่แน่ๆ คนปลูกอ้อย ก็อยากลดต้นทุน เพื่อให้ได้กำไรเยอะๆ เราจึงขอนำเสนอ ปุ๋ยอินทรีย์ ขี้หมู อัดเม็ด  ใช้ ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพ ดี ขึ้นทะเบียน เรียบร้อย ใช้ ปุ๋ยรองพื้น ปลูกอ้อย และ ใส่ตอน ตัดราก ฝังปุ๋ยได้เลย เม็ดเล็ก ใส่เครื่องฝังปุ๋ยได้ ช่วยบำรุง ดิน และ อ้อย ไปพร้อมๆกัน


การทำไร่อ้อย ทำนา ข้าวโพด ต้องหาวิธีลดต้นทุนให้ได้เนื่องจากราคาขายถูกลง
เราขอเสนอ ปุ๋ยอินทรีย์ ขี้หมู อัดเม็ด ขี้ไก่ อัดเม็ด เพื่อการลดต้นทุนในการผลิต 

ปุ๋ยอินทรีย์ตราบัวฟ้า ผลิตมาจาก ขี้หมู และ ขี้ไก่  ไม่มีโซดาไฟ ไม่เติมดิน  สินค้าแบรน บัวฟ้า เน้นคุณภาพ ใช้แล้วต้องเห็นผล ใส่ปีนี้ต้องได้ผลปีนี้   เราใส่ใจถึงขั้นตอนการใช้งาน ต้องใช้ง่ายไม่ลำบาก เพื่อพี่น้องเกษตรกรไทย 





ขนาดเม็ดประมาณ 4.5 มิล  สามารถลงเครื่องฝังปุ๋ยได้ ใช้ง่ายไม่ลำบาก
ปุ๋ยอินทรีย์ตรา บัวฟ้า ผลิตจากผลสัตว์คุณภาพดีส่งตรงจากโรงงาน ติดต่อ 0813942485 (เปิดรับต้วแทนจำหน่าย) 1 ปรับสภาพดินให้กับมาเหมาะกับการเจริญเติบโตของพืช แก้ปัญหา ดินเสื่อม ดินแน่น ดินเป็นกรด
2 เพิ่มสารอาหารและอินทรีย์วัตถุให้ดิน   โดยมูลสัตว์ มีธาตุอาหารหลัก และ ธาตุอาหารรอง ธาตุอาหารเสริม 
3 กระตุ้นภูมิคุ้มกันให้กับพืช 
4 ฆ่าเชื้อราในดิน ด้วยไตรโคเดอร์ม่า บำรุงระบบราก
5 ช่วยกระตุ้น บำรุงราก บำรุงต้น  ต้นแข็งแรง




เริ่มตั้งแต่ รองพื้นปลูกอ้อย ใส่ไปพร้อมกับ เครื่องปลูกอ้อย ประหยัดค่าคนงานใส่ ใช้ง่ายละลายเร็ว
ช่วยบำรุงดิน บำรงราก เพิ่มอินทรีย์วัตถุในดิน ด้วย ขี้หมูอัดเม็ด ตรา บัวฟ้า





นอกจาก ปุ๋ยอินทรีย์  ขี้หมู อัดเม็ด ตราบัวฟ้า จะ บำรุงการแตกราก แล้ว ยังช่วยบำรุงต้น สร้างลำต้น ให้ต้นโต อ้อย แตกกอดี สมบูรณ์ แข็งแรง ไม่ว่าจะเป็น อ้อย มันสำปะหลัง นาข้าว ข้าวโพด ล้วนแต่ได้ผลตอบรับที่ดีทั้งสิ้น


เม็ดเล็ดใช้ง่าย ใส่เครื่องฝังปุ๋ยได้เลยไม่ต้องเปลืองรางงานคนหว่าน และเม็ดปุ๋ยยังถุงดินกลบ ช่วยให้ย่อยสบายได้เร็วขึ้น



เมื่อเวลาผ่านไป  ต้น อ้อย รากอ้อยได้ดูดซึมสารอาหารเข้าไปเลี้ยงลำต้น อ้อยก็เติบโต สมบูรณ์ แข็งแรง
และ  ปุ๋ยอินทรีย์ ขี้หมู อัดเม็ด ตราบัวฟ้า ยังสามารถใช้ร่วมกับปุ๋ยเคมีได้ และช่วยให้ พืชดูดซึมปุ๋ยได้ดีขึ้น เนื่องจาก ดินที่เคยเป็นกรด ดินแน่น พืชจะดูดซึมสารอาหารลำบาก ปุ๋ยอินทรีย์ ขี้หมู อัดเม็ด ตราบัวฟ้า ช่วยปรับสภาพดินให้เป็นกลาง พืชสารมาถดูดซึมอาหารได้ดี




 แน่นอนว่าเกษตรกรหลายท่านคงเคยได้ยิน ขี้หมู ขี้ไก่ อัดเม็ด กันมาพอสมควรแล้ว บางท่านเคยใช้ บางท่านไม่เคยใช้  เราขอแนะนำเอาแบบภาษาบ้านๆที่ให้ทุกๆท่านเข้าใจง่ายขึ้นนะครับ
1 ช่วยให้ดินที่แน่น ดินเสื่อม เปลี่ยนสภาพ มาดีขึ้น เหมาะกับการเติบโตของต้นข้าว
2 ช่วยเติมอินทรีย์วัตถุลงในนา ทำให้รากข้าวเดินดีขึ้น รากหนา รากเยอะ ต้นข้าวแข็งแรง
3 ช่วยบำรุงต้น แตกกอดี ต้นแข็งแรง ด้วยปุ๋ยสูตรพรีเมี่ยม ตราบัว ฟ้า
4 ช่วยให้ข้าว ดูดซึมปุ๋ยได้ดีขึ้น สามารถใช้ปุ๋ยขี้หมู ตราบัวฟ้าร่วมกับ ปุ๋ยเคมีได้






เราสงวนสิทธิ์รูปภาพนะครับ ไม่อนุญาติให้นำไปใช้ครับ

ลูกค้านาข้าว ชอบปุ๋ยอินทรีย์ตราบัวฟ้า เพราะช่วยลดต้นทุนการใส่ปุ๋ย และ การบำรุงดิน ต้นข้าวก็แข็งแรง กำไรก็เหลือเยอะกว่าเดิม ที่สำคัญ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ สามารถใส่ได้ทั้ง นาดำ นาหว่าน  ลูกค้าสามารถใส่ได้หลายช่วงอายุ  ช่วงเตรียมดิน   ช่วง 20 วัน ช่วง 50 วัน   ทั้งถูก และ ดี ขนาดนี้ ต้องซื้อครับ


ปุ๋ย ขี้หมู ขี้ไก่ กับ มันสำปะหลัง  ผัก ผลไม้ เมล่อน

ขอแนะนำ ปุ๋ยอินทรีย์ ขี้หมู ขี้ไก่ อัดเม็ด ตราบัวฟ้า  สูตรของเรา รองพื้น  บำรุงต้น บำรุงดิน แตกกอ อ้อย นา ข้าวโพด มันสำปะหลัง ผักทุกชนิด ผลไม้ ครบในกระสอบเดียว  ถูก และ ดี 

ยินดีเปิดรับตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติม  ทุกจังหวัดขี้หมูอัดเม็ด  ขี้ไก่อัดเม็ด  คุณภาพดี  ราคาถูก

ถ้าคุณเจอ ดินเสื่อม ดินแน่น ดินเป็นกรด พืชไม่กินปุ๋ย  พืชไม่งาม รากไม่เดิน ดินเสื่อม
อยากให้ใช้  ขี้หมู อัดเม็ด ขี้ไก่ หรือ ขี้ไก่ไข่ อัดเม็ด ของเราครับ แล้วจะรู้ถึงความแตกต่างกับสิ่งที่ท่านเคยเจอมา
ปุ๋ยขี้หมู   ปุ๋ยขี้ไก่ มีประโยชน์ต่อดิน และพืช เราเน้นไปที่คุณภาพเพื่ออยากให้เกษตรกรได้ผลที่ดี

 สารที่เติมเพิ่มเข้าไปเพื่อให้ปุ๋ยเรามีคุณภาพสูงขึ้น เช่น ฮิวมิค ฮิวมัส ไคโตซาน โดโลไมท์ กรดอะมิโน 14 ชนิด  แคลเซียม  แม็กนีเซียม เชื้อไตรโคเดอร์ม่า ซิลิคอน เป็นต้นครับ    ฟื้นดี  ลดต้นทุน บำรุงพืช ด้วย ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่อัดเม็ด

การ ทำไร่ ทำนา สมัยนี้ต้องหาวิธีลดต้นทุนให้ได้เนื่องจากราคาข้าวถูกลง สินค้าเรา ปุ๋ยอินทรีย์แคงเกอรู ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่อัดเม็ด จึงออกแบบมาเพื่อการลดต้นทุนนี้ด้วย  หัวใจสำคัญคือ

ซื้อ ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่อัดเม็ด ปุ๋ยอินทรีย์ 1 ได้ถึง 5  

1 ปรับสภาพดินให้กับมาดีเหมือนเดิม แก้ปัญหา ดินเสื่อม ดินแน่น ดินเป็นกรด ได้หมด
2 เพิ่มสารอาหารและอินทรีย์วัตถุให้ดิน บำรุงต้น กระตุ้นการเจริญเติบโต 
3 กระตุ้นภูมิคุ้มกันให้กับพืช ด้วยแคลเซี่ยม และอื่นๆ
4 ฆ่าเชื้อราในดิน ด้วยไตรโคเดอร์ม่า และยังช่วยบำรุงระบบรากด้วย
5 ช่วยขยายเซลล์พืช กระตุ้นราก สรา้งลำต้น ต้นแข็งไม่ล้มง่าย

เพียง 5 ข้อนี้ท่านที่ทำนาก็จะรู้ได้ทันทีว่า สินค้าเรามันลดต้นทุนให้ท่านได้มากแค่ไหน

มีรถบริการส่ง ครับ


สินค้าของเราผลิตมาจาก ขี้หมู หรือ ขี้ไก่ไข่ ที่ผ่านการหมักมาแล้ว ไม่มีโซดาไฟ ไม่มีแกลบผสม มีแต่สุดยอดวัถุดิบที่จะนำมาเพิ่มผลผลิตให้กับพืชทั้งสิ้น ท่านเชื่อใจเรื่องคุณภาพสินค้าเราได้
 ขี้หมู ขี้ไก่ อัดเม็ด 
แนะนำวิธีใช้คือ ใส่ตอนเตรียมดินเสร็จ ไร่ละ 1-1.5 กระสอบขึ้นอยู่กับสภาพดินเดิม แค่นี้ท่านก็ลดการใช้ปุ๋ยเคมีที่จะใส่รอบแรกได้แล้วครับ  ใครสนใจติดต่อผมได้ที่ 0813942485 มีตัวแทนจำหน่ายหลายที่ เช่น พิษณุโลก สุโขทัย ลพบุรี ชัยนาท ปทุมธานี  ครับ มหาสารคาม ร้อยเอ็ด หนองบัวลำภู อุทัย



ขี้หมูอัดเม็ด และ  ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด 

ของเรา ไม่ผสมแกลบ ไม่ใช้โซดาไฟล้าง ไม่อบความร้อน จุลินทรีย์ก็ไม่ตาย เพื่อความคุ้มค่าของลูกค้าครับ  เมื่อท่านนำไปใช้กับพืชของท่านไม่ว่าจะเป็น อ้อย มันสำปะหลัง นาข้าว ข้าวโพด สวนผัก แตง พริก คะน้า มะละ มะนาว ขี้หมู ขี้ไก่ อัดเม็ด ของเรา ใช้ได้กับทุกพืชครับ ใส่ได้ทุกสภาพดิน ช่วยลดต้นทุน ช่วยลดการใช้ยา ลดการใช้สารเคมี เห็นผลเร็ว นอกจากนี้ ขี้หมู ขี้ไก่ อัดเม็ด และ ปุ๋ยอินทรีย์ของเรา ยังได้นำไปใช้กับสตอเบอรี่ปลอดสารพิษ  ที่ไร่ภูภูมิ อีกด้วยครับ



ไม่ซื้อไม่เป็นไร  โทรมาคุยกันได้ครับ  นอกจากข้าวแล้ว  สินค้าเราเหมาะกับ อ้อย มันสำปะหลัง สวนผัก ด้วยนะครับ  ช่วยลดต้นทุนได้เยอะครับ

จากประสบการณ์ของเรา ขอให้ท่านมั่นใจได้เลยว่า ปุ๋ยอินทรีย์ ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด  ของเราจะช่วยให้ดินของท่านกับมาดี แถมยังช่วยลดต้นทุน เพิ่มผลิตได้  

ซิลิคอน จะช่วยให้พืชแข็งแรง  เพิ่มความสามารถทนทานต่อโรค ใบเขียว ช่วยในการสังเคราะห์แสง ลำต้นแข็งแรง  เรียวว่า เหมือน วัคซีนของพืชเลยครับ  แต่ต้องเป็นซิลิคอนที่พืชพร้อมใช้งานด้วยนะครับ  เราจึงเลือก ซิลิคอน ที่ผ่านการเผามาแล้ว เพื่อให้พืชสามารถดูดซึมได้ทันดี

ขนาดเม็ดปุ๋ยของเราก็มีขนาดเล็ก ใส่เครื่องพ่นได้ครับ 

จะใส่นาข้าว ข้าวโพด มันสำปะหลัง อ้อย  ก็ได้ผลดีครับ เห็นผลเร็ว สารอาหารเยอะ
ขี้หมู ขี้ไก่ สูตรนาข้าว จะช่วยบำรุงระบบราก ให้รากสามารถหาอาหารได้ดี รากเยอะ และมีซิลิคอน เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของต้น   รวงจะแน่น  เมล็ดไม่ร่วงง่าย น้ำหนักดี   เม็ดเล็ก ใส่เครื่องฝังปุ๋ยได้



ขี้หมู อัดเม็ด ขี้ไก่ อัดเม็ด  ขี้ไก่ไข่ สูตรรองพื้น ไร่อ้อย ช่วยให้แตกรากได้ดี แตกรากเยอะ แตกกอดี แทงหน่อเร็ว ใบเขียว เพิ่มความสมบูรณ์ ของลำอ้อย บำรุงดิน

ใช้ ขี้หมู ขี้ไก่ รองพื้นปลูกอ้อย หนองบัวลำภู แตกกอดี ลำใหญ่ 

ข้าวโพดแปลงนี้ใช้ปุ๋ยอินทรีย์ สูตรพิเศษ รองพื้น ครับ ลดต้นทุนได้เยอะ

ใครสนใจสั่งซื้อ ขี้หมู อัดเม็ด ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด ติดต่อมาหาเราได้ครับ 0813942485  สินค้าเราผสมสารอื่นๆอีกมากมาย เพิ่มเพิ่มประสิทธิภาพ ในการบำรุงดิน บำรุงต้นพืช เช่น ฮิวมิค ไคโตซาน ไตรโคเดอร์มา จุลินทรีย์ และอีกมากมาย

ปุ๋ย ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด ขี้หมูอัดเม็ด ของเรา มีหลายสูตร เพราะพืชแต่ละชนิดต้องการธาตุอาหารที่ต่างกันออกไป เช่น พืชไร่อย่าง อ้อย ข้าวโพด  และ มันสำปะหลัง ก็ต้องการสารอาหารที่แตกต่างกันออกไป
ปุ๋ยอินทรีย์  ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด ขี้หมูอัดเม็ด เราจึงเติมสารอื่นๆเข้าไป เช่น ฮิวมิค ซิลิคอน แคลเซี่ยม แม็กนีเซี่ยม ไคโตซาน เป็รต้น

พืชที่แนะนำให้ใช้ ขี้หมู รองพื้น  มันสำปะหลัง อ้อย  ข้าวโพด นาข้าว  

ใครสนใจติดต่อได้ที่  0813942485 ครับ เรามีตัวแทนหลายจังหวัดเช่น
พิษณุโลก พิจิตร  นครสวรรค์ ลพบุรี ตาก แม่สอด อุดรธานี อุทัยธานี ปทุมธานี  ชัยนาท โคราช สระแก้ว 


เม็ดเล็ก เหมาะกับเครื่องหยอดปุ๋ย ฝังปุ๋ยครับ  ลงเครื่องง่าย  อ้อย ข้าวโพด มันสำปะหลัง ใช้ ขี้หมู อัดเม็ดเราได้หมดเลยครับ ไม่ลำบากอีกต่อไป ไม่ต้องไปจ้างคนหว่านครับ ประหยัดเงิน
ลูกค้าไร่อ้อยแถบ ภูน้ำหนด สระแก้ว ปราจีนบุรี จอมบึง ราชบุรี นิยมใช้ครับ

การใช้งานปุ๋ย ขี้หมู อัดเม็ด  และ ขี้ไก่ อัดเม็ด แท้ 



หลายคนคงสงสัยว่า ขี้หมูอัเเม็ด  และ ขี้ไก่อัดเม็ด   ใช้ต่างกันอย่างไรและมันแตกต่างกันตรงไหน  สำหรับผม เอาแบบสั่นๆได้ใจความเลยนะครับ ในความเห็นของผม

     ขี้หมูอัดเม็ด หรือ มูลสุกรอัดเม็ด (ปุ๋ย ขี้หมู อัดเม็ด แท้ คุณภาพสูง ราคาถูก) 


    ขี้หมู จะเหมาะกับช่วงแรกของพืช เช่น ช่วงรองพื้น  ช่วงเตรียมดินก่อนปลูก หรือ พืชยังเล็กๆ อายุไม่มาก  เพราะขี้หมู จะช่วยให้ระบบรากแข็งแรง ต้นก็แข็งแรง มีธาตุอาหารรอง และ ธาตุอาหารเสริม เยอะมาก ดังจะเห็นว่ามีหน่วยงานหลายที่ แนะนำให้ใช้ น้ำหมักขี้หมูนำมาฉีดพ่นด้วย ด้วย จากการที่ผมทดลอง การปลูกมันสำปะหลัง และ อ้อย โดยใช้ขี้หมูอัดเม็ด เปรียบเที่ยบกับ ที่ใช้ปุ๋ยเคมี จำนวนราก ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด นั่นจึงเป็นเหตผลที่ทำให้เราเลือกที่จะนำ ขี้หมู จากฟาร์มเราเอง มาทำขี้หมูอัดเม็ดด้วยครับ 
  
ใช้ ขี้หมู อัดเม็ด สูตรเข้มข้น รองพื้น ปลูก อ้อย คราบ


  แต่ ขี้หมูที่นำมาใช้ ก็ต้องมีการจัดการที่ดีด้วยนะครับ เช่น ไม่ใช้โซดาไฟ ในการล้างคอกหมู  หมักเอาแก๊สออก ไม่งั้นพืชจะเหลือง ต้นไม่โต แก๊สจะทำให้รากไม่เดินดีเท่าที่ควร ถ้าเป็นนาข้าว อาจทำให้เกิดอาการเมาตอซัง   การเลือกขี้หมู ที่เอามาทำเป็นวัตถุดิบ นั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก  เราจึงใช้ ขี้หมู ในฟาร์มของเราเองมาทำขี้หมูอัดเม็ด เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพ และสิ่งสำคัญอีกอย่างคือ กระบวนการผลิต เช่น การทำให้ขี้หมูอัดเม็ดแห้ง  การอบแห้งด้วยความร้อน จะช่วยให้ขี้หมูอัดเม็ดแห้ง ไม่เหม็น  แต่ จะทำให้ จุลินทรีย์ ตาย คุณภาพก็จะด้อยลงมาครับ เราจึงปรับกระบวนการผลิตเป็นเครื่องดูดความชื้นแทน เพื่อให้ ขี้หมู อัดเม็ด ยังคงรักษาคุณภาพ จุลินทรีย์ ก็ไม่ตาย และเรายังรักษาเชื้อไตรโคเดอร์ม่า ให้อยู่ในเนื้อ ขี้หมูอัดเม็ดได้อีกด้วย  ซึ่งกระบวนการนี้ จะทำให้ต้นทุนการผลิตสูงขึ้น แต่เราก็ต้องทำเพราะ จะทำให้ สินค้าเรามีคุณภาพมากขึ้น เกษตรกรใช้แล้วจะเห็นผลจริง



ท่านลูกค้ามั่นใจได้ว่า ขี้หมู อัดเม็ดของเรามีคุณภาพที่ดี ครับ


พืชที่แนะนำให้ใช้ ขี้หมูอัดเม็ด  บำรุงระบบราก เร่งต้น เพิ่มความหวาน (ลูกค้าบอกมา) เพิ่มความต้านทานโรค ให้กับพืช

นาข้าว  อ้อย  มันสำปะหลัง  ข้าวโพด  ผักใบ  สตอเบอรี่  มะลกอ  ใช้ได้หมดครับ   ขี้ไก่ อัดเม็ด ของเราใช้ได้กับทุกสภาพดิน

จากผลงานที่ผ่านหลายปี ลูกค้ามากมาย ใช้กับพืชหลากหลายชนิด ท่านมั่นใจเราได้ว่า เราจะพยายามพัฒนาคุณภาพ และ ไม่หลวงลูกค้า ครับ  ติดต่อ  0813942485 ครับ




ขี้ไก่ หรือ ขี้ไก่ไข่ อัดเม็ด หรือ มูลไก่อัดเม็ด (ปุ๋ย ขี้ไก่ อัดเม็ด แท้ คุณภาพสูง ราคาถูก) 

          ต้องบอกก่อนเลยว่า ขี้ไก่ไข่ กับ ขี้ไก่แกลบ ต่างกันมากครับ ทั้งราคา และ สารอาหาร เกษตรกรบางท่านเข้าใจผิด คิดว่าเหมือนกัน  ขี้ไก่ไข่ อัดเม็ดของเรา ผสมสารอาหารเข้าไปมากมาย ใส่ได้ทั้ง นาข้าว อ้อย มันสำปะหลัง  รวมถึง มะละกอ มะนาว ผัก เนื่องจาก ขี้ไก่ไข่ของเรามี N สูง จึงทำให้เกษตรกรส่วนใหญ่นิยมใช้กันมาก ขี้ไก่ไข่ จะมีแคเซียม และ โบร่อน เยอะกว่าขี้หมู ครับ
         คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่า ขี้ไก่อัดเม็ดที่ขายทั่วไปตามท้องตลาด ส่วนมากจะเป็นขี้ไก่ทีผสมแกลบ นำมาอัดเม็ด เพราะต้นทุนถูก ทำให้ ราคาขายถูก ตามไปด้วย  ขี้ไก่อัดเม็ด ของเราจะใช้ขี้ไก่ไข่ จากฟาร์มของเราเองนำมาหมักทิ้งไว้ หลายเดือน จนทำให้กลายสภาพเหมาะแก่การนำไปใช้งาน ครับ


ขี้ไก่อัดเม็ด สูตรเข้มข้น ใช้กับ ดอกดาวเรือง ที่กำแพงเพชร แปลงทดลองนี้ไม่ใช้ปุ๋ยเคมี ครับ


---------------------------------------------------------------------------------------------------
ใช้รองพื้นปลูกอ้อย สบายๆครับ เน้น บำรุงราก บำรุงดิน ขี้หมู ขี้ไก่ อัดเม็ด




รากอ้อย ปลูกใหม่ แตกดี รากเยอะ บำรุงราก บำรุงดิน





ขี้ไก่อัดเม็ด  ขี้หมูอัดเม็ด  สูตร นาข้าว อ้อย  มัน ข้าวโพดวิถีเกษตร อินทรีย์วิถีเกษตร ไทย 

ขี้หมูอัดเม็ด  ขี้ไก่อัดเม็ดของเรา ใช้ได้กับพืชทุกชนิดที่ปลูกลงดิน  เราใช้ของธรรมชาติ เพื่อธรรมชาติ เพื่อสุขภาพที่ดีของเกษตรกร

ผมไม่อนุญาติให้ก๊อปปี้ สำเนา ทำซ้ำ หรือคัดลอก  ข้อความ และรูปภาพ ไปใช้โดยไม่ขอผม
ใครนำไปใช้ถือว่ามีความผิดตามกฏหมายครับ



ปุ๋ยขี้หมู ขี้ไก่ ของเรา มีคุณภาพสูง ช่วยบำรุงดิน บำรุงพืช และประหยัดเงินในกระเป๋าท่านด้วย
 ชาวสวนที่ยังไม่เคยใช้ปุ๋ยอินทรีย์มาก่อน ขอแนะนำให้ ใช้ ขี้ไก่อัดเม็ด และ ขี้หมูอัดเม็ด ร่วมกับปุ๋ยเคมี ได้เพราะพืชต้องการอาหารสูง ปุ๋ย  ขี้ไก่อัดเม็ด และ  ขี้หมูอัดเม็ด  2 อย่างนี้ มีธาตุอาหารไม่เท่ากับปุ๋ยเคมี  แต่เราต้องใส่เพื่อ ปรับสภาพดิน ให้พืชพร้อมที่จะเดินราก มาดูดซึมอาหารไปใช้ได้ ถ้าใช้เคมีอย่างเดียว หน้าดินมันจะแข็งและดินจะเป็นกรด อ้อยก็จะกินปุ๋ยได้ไม่เต็มที่  แต่ถ้าเราบำรุงดินดีแล้ว  ก็สารมารถลดการใช้ปุ๋ยเคมีได้มาก ประหยัดเงินไปได้เยอะครับ




ลูกค้าจังหวัด พิษณุโลก อำเภอ เมืองพิษณุโลก บางกระทุ่ม บางระกำ วัดโบสถ์ พรมพิราม บ้านกร่าง นครไทย   มีจำหน่ายแล้วนะครับ  
ลูกค้าจังหวัด ปทุมธานี อำเภอ เมืองปทุมธานี สามโคก ลาดหลุมแก้ว หนองเสือ คลองหลวง ลำลูกกา   มีจำหน่ายแล้วนะครับ  
จังหวัดอื่นๆสอบถามได้ที่ 0813942485 ครับ 
เน้น คุณภาพดี ราคาถูก 

ขี้ไก่อัดเม็ด ใครที่มองหา ปุ๋ยดีราคาถูก รองพื้นปลูกอ้อย หรือ บำรุงตออ้อย มันสำปะหลัง ข้าวโพด กันอยู่ เราขอแนะนำ ปุ๋ยอินทรีย์ตราบัวฟ้า ผลิตจาก ขี้หมู ขี้ไก่ คุณภาพดี ใช้แล้วเห็นผมจริงสนใจติดต่อ 0813942485 เม็ดเล็ก ลงเครื่องได้ ขี้ไก่ ตรา บัวฟ้า ยังนิยมใช้กับกล้วยหอม กล้วยน้ำหว้า ทุเรียน มังคุด

กล้วยน้ำว้า กล้วยหอม ที่ใช้ ขี้ไก่ บัวฟ้าสตาร์



เคล็ดลับของเราอยู่ที่ เรามีระบบการผลิตที่ทันสมัย และ ไม่ใช่ท่ออบร้อนเพื่อรักษาคุณภาพของปุ๋ยอินทรีย์ ขี้หมู ขี้ไก่ อัดเม็ด เราใช้จุลินทรีย์ ที่มีคุณภาพ ผ่านการวิจัย มาเรียบร้อยแล้ว ดังนั้น

ขาย ขี้ไก่ อัดเม็ด ขี้หมูอัดเม็ด ปุ๋ยอินทรีย์ ตราบัวฟ้า ถูก ดี ครบ 

จำหน่าย ขายปุ๋ย ขี้ไก่ อัดเม็ด ขี้หมูอัดเม็ด ปุ๋ยอินทรีย์ ปุ๋ยชีวภาพ คุณภาพสูง



      ผมมี ปุ๋ย อินทรีย์ ขี่ไก่อัดเม็ด ขี่หมูอัดเม็ด คุณภาพสูง แต่ราคาไม่แพง ช่วยปรับสภาพดิน และ เพิ่มธาตุอาหารในดิน โดยไม่มีผลเสียกับดิน และอีกอย่างที่ปุ๋ยเคมีไม่มีและทำไม่ได้ คือ ขี้หมูอัดเม็ดของเรา  ช่วย เพิ่มอาหารให้สิ่งมีชีวิตในดิน ทำให้ดินเราจะดีขึ้นตลอดเวลาและถึงจะหยุดใส่แล้วดินก็จะดีแบบยั่งยืน ไม่ใช่เพียงดีเพียงตอนใส่เท่านั้น ใช้อาหารหมดแล้วก็หมดไป เรียนได้ว่า เป็นจุดเปลี่ยนของเกษตรกรไทยเลยก็ว่าได้ 



       เรื่องคุณสมบัติของขี้ไก่อัดเม็ด ขี้หมูอัดเม็ด ผมเชื่อว่าคงได้อ่านกันมาเยอะแล้ว  แต่ก็ขอบอกเพิ่มละกันนะครับ  มีใครรู้บ้างไหมครับว่า ขี่ไก้สด ขี่หมูสด กับ ขี่ไก่อัดเม็ด ขี้หมูอัดเม็ด อันไหนดีกว่ากัน เพราะราคามันต่างกัน



ถ้าเป็น ปุ๋ยอินทรีย์ มูลไก่อัดเม็ด ขี้หมู อัดเม็ด มาตรฐานคุณภาพสูง จะประกอบด้วยธาตุอาหารหลัก ไนโตรเจน ฟอสฟอรัส และโพแทสเซียม เหมาะสำหรับปรับสภาพดินให้ร่วน และทำให้พืชดูดซึมสารอาหารได้มากขึ้น ทำให้พืชเจริญเติบโตเร็วและได้ผลผลิตมากขึ้น

ปุ๋ยอินทรีย์มูลไก่อัดเม็ด ที่ดีต้อง ผลิตจากมูลไก่ไข่ แท้ๆ  จากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อ  ดูดกลิ่น ดูดความชื้นจนแห้ง รักษาสิ่งแวดล้อมและลดมลพิษทางอากาศ ให้คุณค่าอาหารแก่พืชโดยตรง ได้ผลทันที ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย พร้อมการอัดเม็ดที่ได้คุณภาพด้วยเครื่องจักรมาตรฐาน อีกทั้งยังผ่านการรับรองมาตรฐานจากกรมวิชาการเกษตร และการรับรองผลที่สูงกว่ามาตรฐาน ไม่ผสมดิน แกลบ หรือสิ่งปลอมปนอื่นๆ และต้องไม่ใช้โซดาไฟ ล้าง

ทำไมต้องบำรุงดิน เตรียมดิน การปลูกพืช 
ล้วนแต่ต้องเตรียมดินทั้งสิ้น เพราะการที่พืชต่างจะ เติบโต ได้ดีนั้น ต้องอาศัยการทำงานของรากที่คอยดูดซึมอาหารไปเลี้ยงใบ และลำต้น ใบสังเคราะห์แสง 

      การปรับสภาพดิน     ผมรู้ว่าเกษตรกรต้องการให้ดินเป็นแบบไหน ผมมีประสบการ ว่าช่วงเวลาของพืช เช่น อ้อย มันวำปะหลัง นาข้าว ข้างโพด ต้องการปุ๋ยชนิดไหน และเหมาะกับ ปุ๋ยอะไร ขี่ไก่แกลบ หรือ ขี่ไก่อัดเม็ด ขี้หมูสด แห้ง หรือ ขี้หมูอัดเม็ด 



อยากให้ทดลองใช้ ปุ๋ยอินทรีย์ ตราบัวฟ้าดูครับ เน้น บำรุงราก บำรุงต้น พืชแข็งแรง ผลิตจาก ขี้หมู และ ขี้ไก่ไข่ ครับ


 ใช้ธรรมชาติ รักษาธรรมชาติ  เชื้อไตรโครเดอร์มา เป็นเชื้อราที่คอยกำจัดเชื้อราร้านในนาข้าว  ที่เป็นอันตรายต่อพืช จะทำให้ข้าว ใบจุด ใบขีด กาบใบแห้ง 



  สินค้าที่ผมขายนี้อาจจะไม่ใช่ราคาที่ถูกที่สุด และก็ไม่ใช่สินค้าที่ดีที่สุด แต่จากประสบการณ์ของผม เมื่อนำราคามา เทียบ กับ คุณภาพแล้ว คุ้มค่า ครับ 

     

       เรา จำหน่าย หรือ ขาย ปุ๋ยอินทรีย์  ขี่ไก่ อัดเม็ด ขี่หมู อัดเม็ด ลูกค้าส่วนใหญ่จะอยู่ในเขต นครสวรรค์ พิจิตร  พิษณุโลก สุโขทัย ลพบุรี กำแพงเพชร ตาก อุดรธานี อุบลราชธานี หนองบัวลำภู มุกดาหาร ขอนแก่น มหาสารคาม อุทัยธานี กาญจนะบุรี
 ส่วนใหญ่จะทำ ไร่อ้อย ไร่มันสำปะหลัง นาข้าว สวนพริก แปลงผักปลอดสารพิษ
     

       ถ้าอยากได้ราคาถูก นำรถมารับสินค้าหน้าโรงงานได้เลยครับ  เราจะคิดราคาหน้าโรงงานครับ  


      ยินดีให้คำปรึกษาเรื่อง การปรับสภาพดินนะครับ  ถึงผมจะขาย ขี้ไก่ อัดเม็ดแต่ ถ้าดินดีอยู่แล้วผมก็ไม่แนะนำให้ใส่ครับเปลืองเงินป่าวๆ 

      ขอให้มั่งใจคุณภาพของปุ๋ยอินทรีย์  ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่อัดเม็ด ตราบัวฟ้า   บำรุงราก สร้างลำต้น ฟื้นฟูดิน
 ไม่ว่าจะเป็น อ้อย นาข้าว ข้าวโพด มันสำปะหลัง ผักกินใบ  ผลไม้  เม็ดเล็ก ใส่เครื่องได้ 

สนใจ ขี้หมู  ขี้ไก่  อัดเม็ด ติดต่อ 0813942485 ยินดีรับตัวแทนจำหน่าย

ใครต้องการรูปนำไปใช้ต้องให้ผมอนุญาติก่อนนะครับ


1 ความคิดเห็น:

  1. ใครสนใจติดต่อมาได้นะคับ อ้อย มัน นาข้าว ใช้ได้หมดครับ

    ตอบลบ