วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ประวัติ ปุ๋ยอินทรีย์ ตราบัวฟ้า (สูตร ขี้หมู ขี้ไก่ไข่ อัดเม็ด)

 ประวัติ ปุ๋ยอินทรีย์ ตราบัวฟ้า

ปุ๋ยอินทรีย์ตราบัวฟ้า เป็นผลิตภัณฑ์ปุ๋ยอินทรีย์ที่มีชื่อเสียงในวงการเกษตรไทยมายาวนาน ด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพที่ได้รับการยอมรับจากเกษตรกรทั่วประเทศ ก่อตั้งโดยกลุ่มเกษตรกรที่มีความเชี่ยวชาญในการทำเกษตรแบบยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ที่มาและการก่อตั้ง: ปุ๋ยอินทรีย์ตราบัวฟ้าเริ่มต้นขึ้นในปี พ.ศ. 2559 โดยกลุ่มเกษตรกรจากภาคกลางของประเทศไทย ที่มีความต้องการในการพัฒนาปุ๋ยอินทรีย์ที่มีคุณภาพสูงเพื่อใช้ในสวนและไร่นาของตนเอง พวกเขาร่วมมือกับนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญด้านการเกษตรในการพัฒนาสูตรปุ๋ยที่เหมาะสมกับสภาพดินและพืชพันธุ์ของไทย จนได้สูตรปุ๋ยที่มีคุณภาพสูงและได้รับการตอบรับที่ดีจากเกษตรกรในพื้นที่

กระบวนการผลิต: ปุ๋ยอินทรีย์ตราบัวฟ้าผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ เช่น ขี้หมู ขี้ไก่ เศษพืช และสารอินทรีย์อื่น ๆ ผ่านกระบวนการหมักและการผลิตที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ได้ปุ๋ยที่มีสารอาหารครบถ้วนและสามารถปลดปล่อยสารอาหารให้พืชได้นาน นอกจากนี้ยังมีกระบวนการตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้มั่นใจได้ว่าปุ๋ยที่ออกจำหน่ายมีคุณภาพและปลอดภัย

คุณสมบัติและประโยชน์:

  • เพิ่มความอุดมสมบูรณ์ของดิน: ปุ๋ยอินทรีย์ตราบัวฟ้าช่วยปรับปรุงโครงสร้างของดิน เพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในดิน ทำให้ดินร่วนซุยและมีความสามารถในการอุ้มน้ำดีขึ้น
  • ปลดปล่อยสารอาหารช้า: ทำให้พืชได้รับสารอาหารอย่างต่อเนื่องและยาวนาน
  • ปลอดสารเคมี: ปลอดภัยต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม ไม่มีสารเคมีตกค้างในผลผลิต
  • เพิ่มผลผลิต: ส่งเสริมการเจริญเติบโตของพืช ทำให้พืชแข็งแรงและสามารถต้านทานโรคได้ดี

การยอมรับและการขยายตัว: ปุ๋ยอินทรีย์ตราบัวฟ้าได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากเกษตรกรและผู้เชี่ยวชาญด้านการเกษตรทั่วประเทศ ปัจจุบันปุ๋ยอินทรีย์ตราบัวฟ้าได้ขยายตลาดไปยังหลายภูมิภาคของประเทศไทยและมีการส่งออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

ตราบัวฟ้ายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ปุ๋




ยอินทรีย์ที่มีคุณภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนการเกษตรแบบยั่งยืนและสร้างความเจริญเติบโตให้กับเกษตรกรไทยในระยะยาว


สอบถาม 0813942485

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น