วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2563

ลดต้นทุน การทำไร่อ้อย การทำสวน การทำนา ด้วย ปุ๋ยอินทรีย์ ขี้หมู ขี้ไก่ ตราบัวฟ้า

ในยุคที่เจอภัยแล้ง ราคาผลผลิตตกต่ำ ต้นทุนการทำไร่ ทำสวน ก็แพง

เราจึงขอเสนอ ปุ๋ยอินทรีย์ ขี้หมู ขี้ไก่ ตราบัวฟ้า
ทำไมต้อง ปุ๋ยอินทรีย์ ตราบัวฟ้า เพราะว่า
เราใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ มูลสัตว์แท้ๆ ไม่มีโซดาไฟ
เราควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน พยายามรักษาคุณภาพไว้ให้มากที่สุด
เรามีเครื่องจักรที่ทันสมัย
และ บราๆๆๆ  อีกเยอะแยะมากมาย  คนที่เคยใช้จะรู้ว่ามันคุ้ม

ไร่อ้อย ไร่มัน นาข้าว ผลไม้
ขี้หมู ขี้ไก่ บัวฟ้า เราก็ผ่านมาหมดแล้ว
เราได้ไปทดลองมากับพืชหลายชนิด
 อ้อย มันสำปะหลัง นาข้าว ข้าวโพด ผัก คะน้า แตงกวา สตอเบอรี่ ทุเรียน เงาะ ขนุน มะนาว
และอีกมากมาย

มีจำหน่ายหลายจังหวัด เช่น ปทุมธานี นนทบุรี พิษณุโลก กำแพงเพชร มุกดาหาร  กาญจนบุรี ยโสธร เพชรบูรณ์  เป็นต้น






ปุ๋ย อินทรีย์ ขี้หมู ขี้ไก่ อัดเม็ด ใช้กับ มันสำปะหลัง ที่จังหวัด เพชรบูรณ์ กำแพงเพชณ พิษณุโลก อุดร




ปุ๋ยอินทรีย์ ขี้หมู บัวฟ้า กับไร่อ้อย หนองบัวลำภู  ครับ




1 ความคิดเห็น: