วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด การลดต้นทุน ไร่อ้อย มันสำปะหลัง

ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด กับการลดต้นทุนในอ้อย มันสำปะหลัง ข้าวโพด พิษณุโลก อุทัยธานี อุดรธานี  ลพบุรี นครสวรรค์ กำแพงเพชร โคราช พิจิตร ปทุมธานี ชัยนาท  กาญจนบุรี ตาก เลย มหาสารคาม เลย   


การ ทำไร่ ทำนา สมัยนี้ต้องหาวิธีลดต้นทุนให้ได้เนื่องจากราคาข้าวถูกลง เราขอเสนอ ขี้หมู อัดเม็ด ขี้ไก่ อัดเม็ด เพื่อการลดต้นทุนนี้ด้วย  หัวใจสำคัญคือ

ซื้อ 1 ได้ถึง 5 
1 ปรับสภาพดินให้กับมาดีเหมือนเดิม แก้ปัญหา ดินเสื่อม ดินแน่น ดินเป็นกรด ได้หมด
2 เพิ่มสารอาหารและอินทรีย์วัตถุให้ดิน บำรุงต้น เร่งการเจริญเติบโต จากสารอาหารที่มีอยู่ในปุ๋ย  โดยมูลสัตว์ที่มีสารอาหารสูง มีธาตุอาหารหลัก และ ธาตุอาหารรอง ธาตุอาหารเสริม ที่พืชต้องการ และยังบำรุงระบบรากด้วยฮิวมิค อ้อยลำใหญ่ แตกกอดี ลงหัวดี 
3 กระตุ้นภูมิคุ้มกันให้กับพืช  และอื่นๆ
4 ช่วยให้ ดินร่วยซุย จะช่วยบำรุงระบบราก ด้วย
5 ช่วยบำรุงพืช เร่งราก เร่งแป้ง เร่งน้ำตาล ต้นแข็งไม่ล้มง่าย

เพียง 5 ข้อนี้ท่านที่ทำนาก็จะรู้ได้ทันทีว่า สินค้าเรามันลดต้นทุนให้ท่านได้มากแค่ไหน

สินค้าของเราผลิตมาจาก ขี้หมู หรือ ขี้ไก่ไข่ ที่ผ่านการหมักมาแล้ว ไม่มีโซดาไฟ ไม่มีแกลบผสม มีแต่สุดยอดวัถุดิบที่จะนำมาเพิ่มผลผลิตให้กับพืชทั้งสิ้น ท่านเชื่อใจเรื่องคุณภาพสินค้าเราได้

แนะนำวิธีใช้คือ ใส่ตอนเตรียมดินเสร็จ ไร่ละ 1-1.5 กระสอบขึ้นอยู่กับสภาพดินเดิม แค่นี้ท่านก็ลดการใช้ปุ๋ยเคมีที่จะใส่รอบแรกได้แล้วครับ  ใครสนใจติดต่อผมได้ที่ 0813942485 มีโกดังที่ พิษณุโลก สุโขทัย ลพบุรี ชัยนาท ปทุมธานี  ครับ


ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด ของเรา ไม่ผสมแกลบ ไม่ใช้โซดาไฟล้าง ไม่อบความร้อน จุลินทรีย์ก็ไม่ตาย เพื่อความคุ้มค่าของลูกค้าครับ  เมื่อท่านนำไปใช้กับพืชของท่านไม่ว่าจะเป็น อ้อย มันสำปะหลัง นาข้าว ข้าวโพด สวนผัก แตง พริก คะน้า มะละ มะนาว ขี้หมู ขี้ไก่ ของเรา ใช้ได้กับทุกพืชครับ ใส่ได้ทุกสภาพดิน ช่วยลดต้นทุน ช่วยลดการใช้ยา ลดการใช้สารเคมี เห็นผลเร็ว นอกจากนี้ ขี้หมู ขี้ไก่ อัดเม็ด และ ปุ๋ยอินทรีย์ของเรา ยังได้นำไปใช้กับสตอเบอรี่ปลอดสารพิษ  ที่ไร่ภูภูมิ อีกด้วยครับ



ไม่ซื้อไม่เป็นไร  โทรมาคุยกันได้ครับ  นอกจากข้าวแล้ว  สินค้าเราเหมาะกับ อ้อย มันสำปะหลัง สวนผัก ด้วยนะครับ  ช่วยลดต้นทุนได้เยอะครับ

จากประสบการณ์ของเรา ขอให้ท่านมั่นใจได้เลยว่า ปุ๋ยอินทรีย์ ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด  ของเราจะช่วยให้ดินของท่านกับมาดี แถมยังช่วยลดต้นทุน เพิ่มผลิตได้  

ปุ๋ยสูตรเด็ดต้อง ปุ๋ยอินทรีย์ ตราบัวฟ้า เท่านั้น



ซิลิคอน จะช่วยให้พืชแข็งแรง  เพิ่มความสามารถทนทานต่อโรค ใบเขียว ช่วยในการสังเคราะห์แสง ลำต้นแข็งแรง  เรียวว่า เหมือน วัคซีนของพืชเลยครับ  แต่ต้องเป็นซิลิคอนที่พืชพร้อมใช้งานด้วยนะครับ  เราจึงเลือก ซิลิคอน ที่ผ่านการเผามาแล้ว เพื่อให้พืชสามารถดูดซึมได้ทันดี



ขนาดเม็ดปุ๋ยของเราก็มีขนาดเล็ก ใส่เครื่องพ่นได้ครับ


ขี้หมู ขี้ไก่ ตราบัวฟ้า จะใส่นาข้าว ข้าวโพด มันสำปะหลัง อ้อย  ก็ได้ผลดีครับ เห็นผลเร็ว สารอาหารเยอะ
ขี้หมู ขี้ไก่ สูตรนาข้าว จะช่วยบำรุงระบบราก ให้รากสามารถหาอาหารได้ดี รากเยอะ และมีซิลิคอน เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของต้น   รวงจะแน่น  เมล็ดไม่ร่วงง่าย น้ำหนักดี



ขี้หมูอัดเม็ด กับ นาข้าว



ขี้หมู ขี้ไก่ อัดเม็ด สูตรรองพื้น ไร่อ้อย ช่วยให้แตกรากได้ดี แตกรากเยอะ แตกกอดี แทงหน่อเร็ว ใบเขียวนาน เพิ่มความสมบูรณ์ ของลำอ้อย ดินดี ร่วนซุย  



ใครสนใจ ขี้หมู อัดเม็ด ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด ติดต่อมาหาเราได้ครับ สินค้าเราผสมสารอาหารอื่นๆอีกมากมาย เพิ่มเพิ่มประสิทธิภาพ ในการบำรุงดิน บำรุงต้นพืช ไม่ว่าจะ ฮิวมิค ไคโตซาน ไตรโคเดอร์มา จุลินทรีย์ และอีกมากมาย

ปุ๋ย ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด ขี้หมูอัดเม็ด ของเรา มีหลายเกรด เพราะพืชแต่ละชนิดต้องการธาตุอาหารที่ต่างกันออกไป เช่น พืชไร่อย่าง อ้อย ข้าวโพด  และ มันสำปะหลัง ก็ต้องการสารอาหารที่แตกต่างกันออกไป
ปุ๋ยอินทรีย์  ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด ขี้หมูอัดเม็ด เราจึงเติมสารอื่นๆเข้าไป เช่น ฮิวมิค ซิลิคอน แคลเซี่ยม แม็กนีเซี่ยม ไคโตซาน เป็รต้น

พืชที่แนะนำให้ใช้ ขี้หมู รองพื้น  มันสำปะหลัง อ้อย  ข้าวโพด นาข้าว  

ใครสนใจติดต่อได้ที่  0813942485 ครับ เรามีตัวแทนหลายจังหวัดเช่น
พิษณุโลก พิจิตร  นครสวรรค์ ลพบุรี ตาก แม่สอด อุดรธานี อุทัยธานี ปทุมธานี  ชัยนาท โคราช สระแก้ว 

การใช้งานปุ๋ย ขี้หมู อัดเม็ด  และ ขี้ไก่ อัดเม็ด แท้ 



หลายคนคงสงสัยว่า ขี้หมูอัเเม็ด  และ ขี้ไก่อัดเม็ด   ใช้ต่างกันอย่างไรและมันแตกต่างกันตรงไหน  สำหรับผม เอาแบบสั่นๆได้ใจความเลยนะครับ ในความเห็นของผม

    ขี้หมูอัดเม็ด (ปุ๋ย ขี้หมู อัดเม็ด แท้ คุณภาพสูง) 


    ขี้หมู จะเหมาะกับช่วงแรกของพืช เช่น ช่วงรองพื้น  ช่วงเตรียมดินก่อนปลูก หรือ พืชยังเล็กๆ อายุไม่มาก  เพราะขี้หมู จะช่วยให้ระบบรากแข็งแรง ต้นก็แข็งแรง มีธาตุอาหารรอง และ ธาตุอาหารเสริม เยอะมาก ดังจะเห็นว่ามีหน่วยงานหลายที่ แนะนำให้ใช้ น้ำหมักขี้หมูนำมาฉีดพ่นด้วย ด้วย จากการที่ผมทดลอง การปลูกมันสำปะหลัง และ อ้อย โดยใช้ขี้หมูอัดเม็ด เปรียบเที่ยบกับ ที่ใช้ปุ๋ยเคมี จำนวนราก ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด นั่นจึงเป็นเหตผลที่ทำให้เราเลือกที่จะนำ ขี้หมู จากฟาร์มเราเอง มาทำขี้หมูอัดเม็ดด้วยครับ 
  แต่ ขี้หมูที่นำมาใช้ ก็ต้องมีการจัดการที่ดีด้วยนะครับ เช่น ไม่ใช้โซดาไฟ ในการล้างคอกหมู  หมักเอาแก๊สออก ไม่งั้นพืชจะเหลือง ต้นไม่โต แก๊สจะทำให้รากไม่เดินดีเท่าที่ควร ถ้าเป็นนาข้าว อาจทำให้เกิดอาการเมาตอซัง   การเลือกขี้หมู ที่เอามาทำเป็นวัตถุดิบ นั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก  เราจึงใช้ ขี้หมู ในฟาร์มของเราเองมาทำขี้หมูอัดเม็ด เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพ และสิ่งสำคัญอีกอย่างคือ กระบวนการผลิต เช่น การทำให้ขี้หมูอัดเม็ดแห้ง  การอบแห้งด้วยความร้อน จะช่วยให้ขี้หมูอัดเม็ดแห้ง ไม่เหม็น  แต่ จะทำให้ จุลินทรีย์ ตาย คุณภาพก็จะด้อยลงมาครับ เราจึงปรับกระบวนการผลิตเป็นเครื่องดูดความชื้นแทน เพื่อให้ ขี้หมู อัดเม็ด ยังคงรักษาคุณภาพ จุลินทรีย์ ก็ไม่ตาย และเรายังรักษาเชื้อไตรโคเดอร์ม่า ให้อยู่ในเนื้อ ขี้หมูอัดเม็ดได้อีกด้วย  ซึ่งกระบวนการนี้ จะทำให้ต้นทุนการผลิตสูงขึ้น แต่เราก็ต้องทำเพราะ จะทำให้ สินค้าเรามีคุณภาพมากขึ้น เกษตรกรใช้แล้วจะเห็นผลจริง


การจัดการ อาหารหมู และ ความสะอาดของฟาร์มหมู เพื่อให้ได้คุณภาพขี้หมูที่ดี

ท่านลูกค้ามั่นใจได้ว่า ขี้หมู อัดเม็ดของเรามีคุณภาพที่ดี ครับ


พืชที่แนะนำให้ใช้ ขี้หมูอัดเม็ด  บำรุงระบบราก เร่งต้น เพิ่มความหวาน (ลูกค้าบอกมา) เพิ่มความต้านทานโรค ให้กับพืช

นาข้าว  อ้อย  มันสำปะหลัง  ข้าวโพด  ผักใบ  สตอเบอรี่  มะลกอ

จากผลงานที่ผ่านหลายปี ลูกค้ามากมาย ใช้กับพืชหลากหลายชนิด ท่านมั่นใจเราได้ว่า เราจะพยายามพัฒนาคุณภาพ และ ไม่หลวงลูกค้า ครับ  ติดต่อ  0813942485 ครับ

ไร่อ้อย ใช้ ขี้หมู อัดเม็ดตราบัวฟ้า



ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด (ปุ๋ย ขี้ไก่ อัดเม็ด แท้ คุณภาพสูง) 

          ต้องบอกก่อนเลยว่า ขี้ไก่ไข่ กับ ขี้ไก่แกลบ ต่างกันมากครับ ทั้งราคา และ สารอาหาร เกษตรกรบางท่านเข้าใจผิด คิดว่าเหมือนกัน  ขี้ไก่ไข่ อัดเม็ดของเรา ผสมสารอาหารเข้าไปมากมาย ใส่ได้ทั้ง นาข้าว อ้อย มันสำปะหลัง  รวมถึง มะละกอ มะนาว ผัก เนื่องจาก ขี้ไก่ไข่ของเรามี N สูง จึงทำให้เกษตรกรส่วนใหญ่นิยมใช้กันมาก ขี้ไก่ไข่ จะมีแคเซียม และ โบร่อน เยอะกว่าขี้หมู ครับ
         คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่า ขี้ไก่อัดเม็ดที่ขายทั่วไปตามท้องตลาด ส่วนมากจะเป็นขี้ไก่ทีผสมแกลบ นำมาอัดเม็ด เพราะต้นทุนถูก ทำให้ ราคาขายถูก ตามไปด้วย  ขี้ไก่อัดเม็ด ของเราจะใช้ขี้ไก่ไข่ จากฟาร์มของเราเองนำมาหมักทิ้งไว้ หลายเดือน จนทำให้กลายสภาพเหมาะแก่การนำไปใช้งาน ครับ

---------------------------------------------------------------------------------------------------

การใช้ ขี้ไก่อัดเม็ด และ  ขี้หมูอัดเม็ด กับพืช


  •  นาข้าว จะนิยมใส่ ขี้หมูอัดเม็ด ในรอบแรก หรือรองพื้น เพื่อช่วยระบบราก ให้ต้นข้าวสมบูนแข็งแรง พื้นตัวได้เร็ว  และใช้ ขี้ไก่อัดเม็ดรอบ 2 โดยจะเป็นช่วงหลังแตกกอ ไปแล้ว  อายุประมาณ 60 วัน ครับ เพื่อช่วยเรื่องแคลเซียม ให้ต้น รวง เมล็ด สมบูรณ์แข็งแรง




  • อ้อย  กับ ปุ๋ยขี้ไก่  ขี้หมู รองพื้น ยังนิยมใส่พร้อมกับตอน ตัดรากในกรณีที่เป็นอ้อยตอ  เพราะจะต้องบำรุงมากก  เพื่อช่วยเร่งในการแตกกอ แตกราก  ปุ๋ยขี้ไก่ของเรา  เราใส่ตัวช่วยเรื่องราก  เรื่องต้น เรื่องแตกกอ  ให้ต้นสมบูรณ์แข็งแรงครับ ช่วยให้ดินร่วยซุย รากที่เกิดมาใหม่ก็จะหาอาหารได้ดีครับ
อีกหนึ่งวิธี ช่วยกำจัดแมลง ที่มาทำลาย อ้อย มัน และ อื่นๆ ของเรา
โดย ใช้ เชื้อราเมธาไรเซียม กำจัดแมลงศัตรูพืช
1. เชื้อราเมธาไรเซียมจะเข้าทำลายแมลงโดยตรงผ่านผิวหนังของแมลง
2. เชื้อราเมธาไรเซียม แพร่กระจายได้ง่าย โดยจะแพร่กระจายตัวเองโดยใช้ ลม ฝน เป็นต้น
3. เชื้อราเมธาไรเซียม อยู่ในดินได้เป็นเวลานานหลายเดือน ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม
4. เชื้อราเมธาไรเซียม เอาชนะภูมิคุ้มกันของแมลงได้ดี


ผมไม่อนุญาติให้ก๊อปปี้ สำเนา ทำซ้ำ หรือคัดลอก  ข้อความ และรูปภาพ ไปใช้โดยไม่ขอผม
ใครนำไปใช้ถือว่ามีความผิดตามกฏหมายครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น