วันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ปุ๋ยอินทรีย์ ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด สูตรนาข้าว การลดต้นทุนในนาข้าว


ปุ๋ย อินทรีย์ ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่อัดเม็ด กับการลดต้นทุนในนาข้าว พิสูจแล้ว ไร่ละ 130 ถัง ที่ พรมพิราม พิษณุโลก


การทำนาสมัยนี้ต้องหาวิธีลดต้นทุนให้ได้เนื่องจากราคาข้าวถูกลง สินค้าเรา ปุ๋ยอินทรีย์ บัวฟ้า ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่อัดเม็ด จึงออกแบบมาเพื่อการลดต้นทุนนี้ด้วย  หัวใจสำคัญคือ

ซื้อ 1 ได้ถึง 5 
1 ปรับสภาพดินให้กับมาดีเหมือนเดิม แก้ปัญหา ดินเสื่อม ดินแน่น ดินเป็นกรด ได้หมด
2 เพิ่มสารอาหารและอินทรีย์วัตถุให้ดิน บำรุงต้น เร่งการเจริญเติบโต จากสารอาหารที่มีอยู่ในปุ๋ย  โดยมูลสัตว์ที่มีสารอาหารสูง มีธาตุอาหารหลัก และ ธาตุอาหารรอง ธาตุอาหารเสริม ที่พืชต้องการ และยังบำรุงระบบรากด้วยฮิวมิค อ้อยลำใหญ่ แตกกอดี ลงหัวดี ทนแล้งได้นานขึ้น เขียวทน เขียวนาน
3 กระตุ้นภูมิคุ้มกันให้กับพืช ด้วยแคลเซี่ยม และอื่นๆ
4 ฆ่าเชื้อราในดิน ด้วยไตรโคเดอร์ม่า และยังช่วยบำรุงระบบรากด้วย

5 ช่วยขยายเซลล์พืช เร่งราก เร่งแป้ง เร่งน้ำตาล ต้นแข็งไม่ล้มง่าย

เพียง 5 ข้อนี้ท่านที่ทำนาก็จะรู้ได้ทันทีว่า สินค้าเรามันลดต้นทุนให้ท่านได้มากแค่ไหน

สินค้าของเราผลิตมาจาก ขี้หมู หรือ ขี้ไก่ไข่ ที่ผ่านการหมักมาแล้ว ไม่มีโซดาไฟ ไม่มีแกลบผสม มีแต่สุดยอดวัถุดิบที่จะนำมาเพิ่มผลผลิตให้กับพืชทั้งสิ้น ท่านเชื่อใจเรื่องคุณภาพสินค้าเราได้

นอกจาก ขี้หมู ขี้ไก่ ที่เราใช่เป็นวัตถุดิบหลักแล้ว เรายังมีสารอาหารอื่นๆอีกเช่น  กรดอะมิโน 14 ชนิด เชื้อไตรโคเดอร์ม่า เป็นต้นครับ  


แนะนำวิธีใช้คือ ใส่ตอนเตรียมดินเสร็จ ไร่ละ 1-1.5 กระสอบขึ้นอยู่กับสภาพดินเดิม แค่นี้ท่านก็ลดการใช้ปุ๋ยเคมีที่จะใส่รอบแรกได้แล้วครับ  ใครสนใจติดต่อผมได้ที่ 0813942485 มีโกดังที่ พิษณุโลก สุโขทัย ลพบุรี ชัยนาท ปทุมธานี  ครับ


ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด ของเรา ไม่ผสมแกลบ ไม่ใช้โซดาไฟล้าง ไม่อบความร้อน จุลินทรีย์ก็ไม่ตาย เพื่อความคุ้มค่าของลูกค้าครับ  เมื่อท่านนำไปใช้กับพืชของท่านไม่ว่าจะเป็น อ้อย มันสำปะหลัง นาข้าว ข้าวโพด สวนผัก แตง พริก คะน้า มะละ มะนาว ขี้หมู ขี้ไก่ ของเรา ใช้ได้กับทุกพืชครับ ใส่ได้ทุกสภาพดิน ช่วยลดต้นทุน ช่วยลดการใช้ยา ลดการใช้สารเคมี เห็นผลเร็ว นอกจากนี้ ขี้หมู ขี้ไก่ อัดเม็ด และ ปุ๋ยอินทรีย์ของเรา ยังได้นำไปใช้กับสตอเบอรี่ปลอดสารพิษ  ที่ไร่ภูภูมิ อีกด้วยครับ


ไม่ซื้อไม่เป็นไร  โทรมาคุยกันได้ครับ  นอกจากข้าวแล้ว  สินค้าเราเหมาะกับ อ้อย มันสำปะหลัง สวนผัก ด้วยนะครับ  ช่วยลดต้นทุนได้เยอะครับ

จากประสบการณ์ของเรา ขอให้ท่านมั่นใจได้เลยว่า ปุ๋ยอินทรีย์ ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด  ของเราจะช่วยให้ดินของท่านกับมาดี แถมยังช่วยลดต้นทุน เพิ่มผลิตได้  

ปุ๋ยขี้หมู ปุ๋ยขี้ไก่ อัดเม็ด สูตรเด็ด ปุ๋ยตราบัวฟ้า 






















ใครสนใจ ขี้หมู อัดเม็ด ขี้ไก่ไข่ อัดเม็ด ติดต่อมาหาเราได้ครับ สินค้าเราผสมสารอาหารอื่นๆอีกมากมาย เพิ่มเพิ่มประสิทธิภาพ ในการบำรุงดิน บำรุงต้นพืช ไม่ว่าจะ ฮิวมิค ไคโตซาน ไตรโคเดอร์มา จุลินทรีย์ และอีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น