วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

จำหน่าย ขี้ไก่อัดเม็ด ปรับสภาพดิน แก้ปัญหา ดินแน่น ดินเปรียว ดินเค็ม คุณภาพสูง

    เราจำหน่าย วัสดุปรับปรุงสภาพดิน ที่เสื่อมโทรมให้พร้อมกลับมาเพาะปลูกได้ใหม่อีกครับ  เพื่อให้คุ้มค่าการลุงทุนการการปลูกพืชต่างๆของท่าน ไม่ว่าจะเป็น ที่สวน แปลงผัก ที่นา ที่ไร่อ้อย ไร่มันสำประหลัง สวนพริก แตงโม ล้วนแต่ใช้ธาตุอาหารในดินเยอะทั้งสิน การปรับปรุงดิน มีหลายแบบ

1 ใส่สารเคมี
2 ใส่ปุ๋ยคอก
3 พักที่ดินไว้ให้ปรับสภาพเอง
4 ปลูกปุ๋ยพืชสดแล้วไถกลบ
5 ใส่สารปรับสภาพดิน

แต่ละแบบล้วนมีข้อดีข้อเสียที่ต่างกันไป  ผมขอแนะนำแบบที่ 5 เพระาสามารถทได้ง่าย หาซื้อได้ง่าย ประหยัดเวลา ต้นทุนไม่แพงจนเกินไป สารปรับสภาพดินที่ผมนำมาเสนอขายนี้  ผมมีให้เลือกหลายแบบขึ้นอยู่กับว่านำไปใช้กับสภาพดินแบบไหน  เช่น ที่นา ไร่อ้อย สวนยาง หรือ ไร่มันสำประหลัง

ผมจะไม่พูดเรื่อง ธาตุอาหารหลัก ธาตุอาหาร รอง  ว่าสำคัญกับพืชมากแค่ไหน แต่ขอบอกว่า หากท่านใช้ดินจนโทรม ไม่ยอมฟื้นฟูสภาพดินแล้วท่านจะเสียเปรียบคนที่ได้จำนวนไร่เท่ากัน แต่ได้ผลผลิตมากกว่าท่าน
    ยกตัวอย่าง  ประเทศไทยปลูกข้าว  ได้สูงประมาณ 80-90 ต้น ต่อ 1 กอ  แต่ ลาว ปลูกได้ 120-130 ต้น ต่อ 1 กอ  

นี่ก็เป็นตัวอย่าง ครับว่า ดินก็มีความสำคัญมาก ถ้าดินขาดความอุดมสมบูรณ์ แล้ว ใส่ปุ๋ยยังไง มันก็ช่วยไม่ได้มากครับ  ยิ่งท่านให้ท่านต้นทุนสูงเข้าไปอีก

สารปรับสภาพดิน จะช่วยเรื่อง  ดินแน่น ดินเปรียว ดินเค็ม ดินเสียเนื่องจากสารเคมี ดินมีการระบายน้ำไม่ดี  ข้าวไม่กินปุ๋ย รากดำ เนื่องจากโดนปุ๋ยเคมีจัด เพิ่มสิ่งมีชีวิตในดิน

สนใจโทรหาผมได้  ผมขายถูกๆครับ กระสอบละ 220 บาท  จากประสบการณ์ที่เคยใช้กับที่นา ไร่อ้อยมา 3 ปี ใส่ 1 ครับ ครับ ไร่ละ 2 กระสอบ ครับ  เท่ากับ 3 ปี 440 บาท ต่อ 1 ไร่   คิดดูสิครับว่าถูกแค่ไหน  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น