วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ทำไมต้องซื้อ ขี้ไก่อัดเม็ด ขี้หมูอัดเม็ด สารปรับสภาพดิน กับเรา



สิ่งที่คุณจะได้จากเรา

สินค้าที่มีคุณภาพ + ความเอาใจใส่ + ให้ความรู้การทำปุ๋ยใช้เอง  +  ให้คำปรึกษาการแก้ปัญหาของดินเสีย + เราไม่เน้นขายสินค้า + ให้ความรู้การทำเกษตรอินทรีย์


สินค้าของเรา

ขี้ไก่อัดเม็ด 1 กระสอบ 40 กก  ราคาขายปลีก  240 บาท ราคาหน้าโรงงาน 200 ครับ โรงงานนครสวรรค์
ขี้หมูอัดเม็ด 1 กระสอบ 40 กก  ราคาขายปลีก  250  บาท ราคาหน้าโรงงาน 210 ครับ โรงงานนครสวรรค์

ขี้ไก่อัดเม็ด 1 กระสอบ 50 กก  ราคาขายส่งหน้าโรงงาน  230  ครับ  โรงงานโคราช 
ขี้ไก่อัดเม็ด 1 กระสอบ 50 กก  ราคาขายส่งหน้าโรงงาน  150  ครับ  โรงงานโคราช 
ขี้ไก่แกลบ ไก่เนื้อ   มารับหน้าฟาร์ม แถวบ้านบึง ชลบุรี ครับ บริการขนขึ้นรถให้แต่ไม่มีรถไปส่งนะครับ ราคา โทรมาคุยกันได้ครับ 

สารปรับสภาพดิน  กระสอบ 50 กก  ราคาขายปลีก  180  ครับ  โรงงานภาคอีสาน,ภาคกลาง

  สินค้าที่ผมขายนี้อาจจะไม่ใช่ราคาที่ถูกที่สุด และก็ไม่ใช่สินค้าที่ดีที่สุด แต่จากประสบการณ์ของผม เมื่อนำราคามาเทียบกับคุณภาพแล้ว คุ้มค่าที่สุดครับ 

ราคานี้เป็นราคาขายปลีกนะครับ   ราคาขายส่ง    โทรมาถามได้ครับ ลงเว็บไม่ได้เพราะเดี๋ยว ร้านที่รับเราไปเค้าจะว่าเอาครับ

     

ตัวอย่างลูกค้าที่ซื้อ ขี้ไก่อัดเม็ด และ ขี้หมูอัดเม็ด กับผม

  • คุณ ลุงกวล นำไปใช้กับ อ้อย
  • คุณ ลุงจันทร์ นำไปใช้กับ มันสำปะหลัง และ นาข้าวหอมมะลิ
  • คุณ น้าไพร นำไปใช้กับ มันสำปะหลัง และ นาข้าวชัยนาท1 และ อ้อย
  • คุณ ลุงผอง นำไปใช้กับ อ้อย และ นาข้าวหอมมะลิ
  • คุณ น้าสมนึก นำไปใช้กับ อ้อย และ มันสำปะหลัง
  • คุณ ไพรบูรณ์ นำไปใช้กับยางพารา บุรีรัมย์

ยินดีไปช่วยดูสภาพดินและปรับสภาพดินด้วยวิธีธรรมชาติ ไม่คิดค่าตัวครับ  คิดแต่ค่าเดินทางครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น