วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

ติดต่อผม สอบถามราคา

     ขอบอกความจริงก่อนว่า    ผมไม่ใช่เจ้าของโรงงานผลิตเองนะครับ 
       ผมขายหลายยี่ห้อ เพราะ แต่ละยี่ห้อ มีข้อดีข้อเสียที่ต่างกันไป เราจะต้องเลือกให้เหมาะกับพืชของเรา เรื่องราคาไม่ต้องห่วงครับ  ราคาไม่แพงอย่างที่คิด เพราะผมมีงานประจำทำครับไม่อยากมารีดเลือดจากปูครับ แต่ก็ต้องมีกำไรพอที่ผมจะอยู่ได้ในธุระกิจนี้และอยากช่วยเกษตรกร ใช้ของดีๆในราคาที่ถูก ครับ ไม่อยากให้ต้องเสียตังแพงๆ เพราะจะทำให้เพิ่มต้นทุนในการผลิต ครับ ที่เห็นๆกันในเน็ตที่โพสขายกัน 50 โล 130 ก็มีขายครับ  50 โล 280 ก็มีขายครับ ขึ้นอยู่กับคุณภาพของ ขี่ไก้อัดเม็ดครับ ผมเคยใช้มาแทบจะทุกแบบแล้วครับ จึงบอกจากประสบการณืตรงได้เลยครับ  ผมไม่ใช่คนที่เอาแต่ขายของครับ ถ้าไม่ดี ไม่ขายครับ   ต่อให้กำไรเยอะ ถูกแค่ไหน ก็ไม่กล้าขาย เพราะชาวบ้านที่ซื้อผมไป คงจะมายืนชี้หน้าด่าหน้าบ้านเป็นแน่แท้


ราคา ขี่ไก่อัดเม็ด  ขี้หมูอัดเม็ด 

ราคา ขี้ไก่ไข่ อัดเม็ด ขนาด 5 มม

1 กระสอบ 40 กก  ราคาขายปลีก  300 บาท ราคาหน้าโรงงาน 280 ครับ โรงงาน ลพบุรี





ราคา ขี้หมูอัดเม็ด ขนาด 5 มม

1 กระสอบ 40 กก  ราคาขายปลีก  300  บาท ราคาหน้าโรงงาน 280 ครับ โรงงาน ลพบุรี



ราคา ขี้ไก่อัดเม็ด ขนาด 8 มม  


1 กระสอบ 50 กก  ราคาขายส่งหน้าโรงงาน  250  ครับ  โรงงาน ลพบุรี


สอบถามได้ที่ 0813942485  ครับ



  สินค้าที่ผมขายนี้อาจจะไม่ใช่ราคาที่ถูกที่สุด และก็ไม่ใช่สินค้าที่ดีที่สุด แต่จากประสบการณ์ของผม เมื่อนำราคามาเทียบกับคุณภาพแล้ว คุ้มค่าที่สุดครับ 



เราแนะนำการใช้ขี้ไก่อัดเม็ด ขี้หมูอัดเม็ด กับ พืชไรต่างๆ เช่น อ้อย ข้าว มันสำปะหลัง พริก ข้าวโพด แตง ชะอม กระถิน ฟรีครับ

เรามีโกดังที่พิษณุโลกเอาไว้กระจายสินค้า สารปรับสภาพดิน ขี้ไก่อัดเม็ด ขี้หมูอัดเม็ด ในแถบภาคเหนือและภาคเหนือตอนล่าง พืจิตร พิษณุโลก สุโขทัย กำแพงเพชร ตาก อุตรดิษฐ์   เพื่อลดค่าขนส่งให้ลูกค้าครับ

สอบถาม      0813942485   จิราภรณ์/ศุภวัตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น